Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 299.000 đ

Chính sách đổi trả hàng

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

BƯỚC 1 – TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu, bạn có thể tham khảo 2 cách sau:

Cách 1:Tham khảo theo từng hạng mục phù hợp với nhu cầu của anh bạn trong Menu của chúng tôi

Cách 2: Nhập tên sản phẩm hoặc tên thương hiệu cần tìm vào thanh “Tìm kiếm”

BƯỚC 2 – TIẾN HÀNH ĐẶT HÀNG

Bạn vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trong giỏ hàng của mình và chọn mã khuyến mãi tại ô “Mã giảm giá” theo nhu cầu của bản thân.

BƯỚC 3 – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN & CÁCH THỨC NHẬN HÀNG

Nhập địa chỉ giao hàng, đồng thời lựa chọn phương thức nhận hàng, thanh toán một cách chính xác và chọn các dịch vụ kèm theo nếu có nhu cầu. Sau khi xác nhận đặt hàng, bạn sẽ nhận được mã đơn hàng và tin nhắn/email từ chúng tôi . Hãy lưu lại mã đơn hàng để bộ phận CSKH của chúng tôi có thể giải quyết các thắc mắc cho bạn trong trường hợp cần thiết.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và chúc bạn có một trải nghiệm mua sắm tốt đẹp!

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Khách hàng mua trực tiếp tại cửa tại địa chỉ

465 Nguyễn Văn Cừ , Phường Bồ Đề, Gia Lâm , Hà Nội.

2. Giao hàng tận nhà

Chúng tôi sẽ cho shipper giao sản phẩm cho quý khách hàng theo địa chỉ của khách hàng. Chi phí và thời gian giao hàng tùy vào phương thức giao hàng khách hàng chọn.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách bảo mật này nhằm giúp Quý khách hiểu về cách website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của mình thông qua việc sử dụng trang web, bao gồm mọi thông tin có thể cung cấp thông qua trang web khi Quý khách đăng ký tài khoản, đăng ký nhận thông tin liên lạc từ chúng tôi, hoặc khi Quý khách mua sản phẩm, dịch vụ, yêu cầu thêm thông tin dịch vụ từ chúng tôi.

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách để liên lạc khi cần thiết liên quan đến việc Quý khách sử dụng website của chúng tôi, để trả lời các câu hỏi hoặc gửi tài liệu và thông tin Quý khách yêu cầu.

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cũng như việc thanh toán của khách hàng.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi sẽ tự hủy bỏ hợp đồng nếu như sản phẩm không có sẵn vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách biết nếu trường hợp đó xảy ra và hoàn trả các chi phí mà quý khách đã trả.

  • Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền nhận từ quý khách qua hình thức mà quý khách đã sử dụng để trả tiền cho đơn hàng.

SẢN PHẨM BỊ LỖI

1 Chúng tôi đảm bảo rằng:

  • Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt; và
  • Sản phẩm sẽ theo đúng hướng dẫn sử dụng mới nhất của nhà sản xuất như được ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm quý khách đặt hàng.

2 Sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn mới nhất của nhà sản xuất được ghi trên trang Web hoặc ngay trên sản phẩm. Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng đó.

3 Trước khi giao hàng, chúng tôi có thể đưa ra một số chỉnh sửa nhỏ về chất liệu, màu sắc, trọng lượng, kích cỡ, kiểu dáng, và một số chi tiết khác trong phạm vi hợp lý.

4 Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.

5 Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:

  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi.
  • Cung cấp thông tin về số giao hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

6 Nếu quý khách muốn chúng tôi sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho các sản phẩm được đề cập trong hợp đồng, và chúng tôi thấy rằng sản phẩm đó:

  • Sử dụng sai, bị lạm dụng, hay bị bỏ bê, bất cẩn hay không được quan tâm, bảo quản, hoặc bị hư hỏng hay trong tình trạng bất thường.
  • Bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị thiệt hại do những chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa.
  • Được sử dụng trái với hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra.
  • Bị hao mòn do được sử dụng hoặc bị xé sau khi chúng tôi đã giao hàng, chúng tôi có quyền quyết định không sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho sản phẩm đó và/hoặc chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách trả các khoản phí giao hàng và phí dịch vụ dựa trên chi phí hiện hành chuẩn của chúng tôi và chúng tôi sẽ thanh toán vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc qua bất cứ thông tin thanh toán nào mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại hoặc phí phát sinh nào khác.

BẢO HÀNH VÀ QUẢN LÝ KHIẾU NẠI

  • Chúng tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ của chúng tôi theo đúng các Điều Khoản và Điều Kiện này với sự quan tâm và kỹ năng chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi rất quan tâm về sự hài lòng của khách hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bằng các thông tin liên lạc đề cập tại mục 1.1 trong phần Điều Khoản và Điều Kiện này. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề của quý khách sớm nhất ngay khi có thể và sẽ liên lạc với quý khách khi chúng tôi nhận được bất kỳ thắc mắc hoặc phàn nàn nào có liên quan. Trong trường hợp bảo hành thường có sự liên quan của các nhà sản xuất, vì vậy sẽ tốn nhiều thời gian hơn để có thể giải quyết thắc mắc hay phàn nàn của quý khách.
  • Trong trường hợp khiếu nại, nó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều nếu quý khách có thể mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng hoặc chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Công Nhận Đơn Hàng hoặc Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 5 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại. Trong trường hợp hiếm hoi, email của quý khách sẽ bị gửi tới hòm thư rác của chúng tôi nên chúng tôi sẽ không nhận được khiếu nại hoặc thư từ mà chúng tôi gửi, quý khách sẽ không nhận được.

Thông tin mua

Thông tin vận chuyển

  • Phí vận chuyển: Phí vận chuyển cơ bản là 3,000 won. (Có thể thêm phí vận chuyển cho một số hòn đảo, núi và khu vực xa xôi) Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 20,000 won.
  • Thời gian giao hàng trung bình cho sản phẩm này là 2 ngày. (Sau khi thanh toán được xác nhận) Trong trường hợp các sản phẩm cần lắp đặt, có thể sẽ có chút chậm trễ. [Ngày giao hàng ước lượng có thể khác so với ngày giao hàng trung bình do sự biến động của đơn hàng.]
  • Ngày giao hàng của sản phẩm này là từ 1 đến 3 ngày. Ngày giao hàng đề cập đến khoảng thời gian mà sản phẩm có thể được giao cho khách hàng đã đặt hàng sản phẩm này. (Tuy nhiên, các ngày nghỉ liên tiếp và ngày nghỉ lễ sẽ được loại trừ khi tính toán thời gian, và trong trường hợp đặt hàng tiền mặt, nó được dựa trên ngày gửi tiền.)

Trao đổi & Đổi trả

Trao đổi và đổi trả có thể được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ khi hoàn thành việc giao hàng.

Trong trường hợp trao đổi hoặc đổi trả do lỗi sản phẩm hoặc giao hàng sai, phí vận chuyển sẽ được chịu bởi công ty.

Bạn có thể đăng ký trao đổi/đổi trả thông qua Trang Của tôi – Yêu cầu Sản phẩm, và sau khi đăng ký, chuyển phí trao đổi và đổi trả vào tài khoản sau, và một dịch vụ giao hàng được chỉ định sẽ đến để giúp bạn trao đổi và thu hồi sản phẩm.

(Trao đổi: 5,000 won / Đổi trả: 5,000 won)

Ngân hàng Kookmin 093637-04-004181 (Người nắm giữ tài khoản: Công ty Genic)

Trong trường hợp trao đổi hoặc đổi trả do một quyết định đơn giản của khách hàng, phí vận chuyển sẽ được chịu bởi khách hàng.

※ Nếu không thể trao đổi và đổi trả

I. Nếu sản phẩm bị hỏng do lý do của khách hàng

II. Khi bao bì bị hỏng và giá trị của sản phẩm bị mất mát đáng kể.

III. Không tuân thủ các biện pháp phòng ngừa sử dụng được mô tả trong mô tả sản phẩm (vấn đề do sự nhầm lẫn về cách sử dụng, v.v.)

IV. Nếu bạn mở sản phẩm và muốn trao đổi hoặc đổi trả nó do một quyết định đơn giản của bạn sau khi sử dụng nó.

V. Nếu bạn sử dụng sản phẩm mặc dù nó được giao hàng không đúng cách

Địa chỉ đổi trả: Nhóm Vận chuyển, 5-ro, Industrial Complex-ro 5-gil, Seongdong-myeon, Nonsan-si, Chungcheongnam-do, 32925

Các câu hỏi về vận chuyển: 080-007-7378

Nếu có hoàn trả do hủy bỏ, trả lại, v.v., hoàn trả sẽ được xử lý theo quy định nội bộ của Selderma Daily sau khi xác nhận hoàn trả và nhận.

Hoàn tiền

Thời gian rút lui là trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

Thông tin AS

Bạn có thể được bồi thường thiệt hại theo Tiêu chuẩn Giải quyết Tranh chấp Người tiêu dùng (Thông báo của Ủy ban Thương mại Công bằng).

Vui lòng liên hệ với người bán để được dịch vụ sau bán hàng.

Shopping Cart (0)

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.